» » Tin tức

Nội thất tại nghệ an Clive Daniel lưu trữ 'Tình yêu là ăn' sự kiện

02-06-2017
(tư vấn nội thất tại nghệ an DNTN XÍ NGHIỆP VLXD TƯ DOANH AN HẢI ) NAPLES, Fla — Clive Daniel nhà sẽ lưu trữ một ăn bộ sưu tập bên tại showroom85.000-square-foot đầu ở đây ngày 26 tháng 6, tốc độ Collier quận "Love rằngăn" sự kiện hưởng lợi.

 

Người tiêu dùng được mời để tặng trang phục mới và "nhẹ thân yêu", trongtrường hợp 5:30-7:30 chiều, nơi họ sẽ được điều trị để rượu vang, chiên và hàng ngàn đô la trong giải thưởng, các nhà bán lẻ cho biết trong một bản phát hành.Trong số các đặc sản Dịch vụ đồ uống sẽ là một thức uống chữ ký do thèmCulinaire và rượu đúng trách nhiệm của tất cả về được. Clive Daniel yêu cầu đặt phòng.

 

Mặt hàng raffle bao gồm bữa ăn tối cho bốn và một giỏ quà tặng spa từ RitzCarlton; một chiếc váy từ khá thời trang phụ nữ phụ nữ; đồ trang sức từ Ooh LaLa trang sức quyến rũ du Jour; và đồ trang sức từ nhà thiết kế đồ trang sứcNapoli Amanda Jaron.

 

Quà tặng raffle khác bao gồm một thẻ quà tặng $100 để phô trương trong biệt thự Venetian, một thẻ quà tặng $50 để chỉ đơn giản là tự nhiên trong VenetianVillage và một tháng miễn phí thành viên tại Napoli gia đình thể dục.

 

Ăn đóng góp thu thập tại Phòng trưng bày sẽ được bán tại tốc độ của Collierchính "Tình yêu mà ăn" sự kiện ngày 23 tại Naples Beach Hotel.

 

"Tình yêu ăn mặc" lợi ích Trung tâm tốc độ cho các em gái, Collier, mà cung cấpphụ nữ trẻ em gái và trẻ một cơ hội cho tương lai tốt hơn thông qua giáo dục, tư vấn, đào tạo và tuyên truyền. Tốc độ là viết tắt của "Thực tế văn hóa giáo dụcHàn lâm."

In trang này



Tin khác