» » Tin tức

Đèn sưởi nhà tắm – Không chỉ sưởi ấm phòng tắm

04-29-2014

Đèn sưởi nhà tắm sử dụng tia hồng ngoại nên không làm người dùng bị khô da, không đốt cháy oxy. Đèn hồng ngoại tập trung những tia sáng điện từ hồng ngoại rọi vào cơ thể gây ra các phản ứng lý, hóa nhằm điều trị các bệnh lý: Đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, ngoài ra, còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu – nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Bởi bạn biết đấy, cái lạnh là “kẻ thù nguy hiểm” của những người lớn tuổi gây ra việc đau xương khớp và nhiều bệnh khác. Mùa đông khắc nghiệt lạnh buốt sẽ không còn là nỗi sợ với các cụ già và cả những em bé nữa. Bốn mùa trong năm phòng tắm của nhà bạn luôn khô ráo, lung linh và ấm áp dưới ánh sáng của đèn sưởi nhà tắm.

Với thiết kế nhỏ gọn, đèn sưởi nhà tắm có thể lắp đặt dễ dàng trong phòng tắm. Áp dụng cho phòng tắm có diện tích khoảng 4 mét vuông. Điều đặc biệt, sử dụng đèn sưởi này trong mùa lạnh sẽ giúp bảo đảm sức khỏe cho cơ thể, tránh các trường hợp bị cảm lạnh, đột quỵ sau khi tắm. Như vậy với 3 chức năng vừa chiếu sáng, sưởi ấm tức thì vừa đảm bảo sức khỏe chiếc đèn này sẽ là sự lựa chọn ưng ý của các bạn!

Hiện tại sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Hans CHLB Đức đang vẫn là sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường. Đảo qua một số khu vực bán thiết bị nhà tắm lớn ở Hà Nội như Cát Linh, Hoàng Quốc Việt, Thanh Nhàn… đèn sưởi nhà tắm Hans được bày bán khá nhiều tại các cửa hàng lớn. Trao đổi với các chủ cửa hàng, họ đều cho biết khách hàng khá tin tưởng khi sử dụng đèn sưởi thương hiệu Hans do chất lượng cao, giá thành hợp lý, dịch vụ tốt.

Bạn có muốn mang hơi ấm vào phòng tắm nhà mình để tất cả các thành viên trong gia đình đều cảm thấy thích tắm dù là mùa đông lạnh giá? Vậy thì hãy sắm ngay Đèn sưởi nhà tắm  nhé bạn. Không chỉ sử dụng trong phòng tắm mà còn sưởi ấm cả trong phòng ngủ, phòng khách nữa đấy.

 

In trang này



Tin khác