» » Tin tức

Nội thất - không gian của xúc cảm

05-26-2014

( tư vấn nội thất tại nghệ an ) Phòng tắm chiếm một vị trí không nhỏ trong ngôi nhà của bạn. Nó là nơi thư giãn, xả stress sau một ngày bận rộn. Một phòng tắm đẳng cấp với các vật liệu sang trọng sẽ giúp bạn như được sống trong những giấc mơ đẹp.

Không gian nội thất khám phá

Bộ sản phẩm có sức hút kỳ lạ khi nhà thiết kế thành công trong việc tạo ra một khu vườn cảnh thư giãn nho nhỏ. Từ chậu rửa, bàn cầu cho đến bidet đều được cách điệu hóa thành những viên sỏi khổng lồ. Thật thú vị khi chính không gian nội thất sử dụng lại trở thành một góc tiểu cảnh trang trí thêm cho quần thể kiến trúc nội thất. Cảm giác thực sự chỉ đến khi bạn nhìn tận nơi và chạm tay vào sản phẩm để cảm nhận chất liệu men với công nghệ chống bám dính và chống khuẩn tiên tiến.

Cách dùng vật liệu trong nội thất

Cả không gian nội thất như được nhấn mạnh vào sự quý phái của gỗ. Trong không gian bất kỳ, gỗ, đá, kính, nước là những yếu tố tạo ra sự sang trọng. Có thể nói nhà thiết kế đã rất trau chuốt khi cân nhắc sử dụng vật liệu hoàn thiện của sàn và tường. Công nghệ sản xuất của các nhà cung cấp nội thất tại nghệ an đã mang lại tính độc đáo của sản phẩm khi biến chiếc bàn cầu bình thường thành một chiếc ghế ngồi thư giãn. Một phòng tắm trong gia đình ẩn chứa những giá trị tinh thần, tôn vinh người chủ sở hữu.

Mang tính thời trang

Chắc hẳn nội thất trong nhà tắm sẽ làm bạn nghĩ đến các sản phẩm thời thượng được thiết kế bởi các nhà thiết kế hàng đầu trong lĩnh vực thời trang. Dòng sản phẩm Hansa xuất xứ tại Đức cũng đi theo trào lưu này và nghiễm nhiên, các bộ sản phẩm này lập tức được chú ý bởi sự tinh tế, trau chuốt trong từng chi tiết cũng như phòng cách mà nó tạo ra. "Một sản phẩm tốt là một sản phẩm có mong muốn làm đẹp!".

Thiên nhiên trong không gian thư giãn

Xuất phát từ những nhu cầu thực tế của người sử dụng, mong muốn được giải tỏa áp lực công việc, nhiều hãng sản xuất vòi cao cấp đã tìm đén những thiết kế mang cảm xúc của thiên nhiên: một dòng thác cuồn cuồn thả những bọt nước trắng xóa mang theo sức sống mãnh liệt của thiên nhiên; Sắc màu của ánh nắng ban mai, hay ánh hồng của những buổi chiều tà được phản chiếu vào mặt nước... Với những kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế kỹ thuật đã dành những tình cảm đặc biệt của mình vào những sắc màu trong bộ sen tắm hay thư giãn những ngón tay mình dưới làn nước thiên nhiên của vòi lavabo.

In trang này



Tin khác