» » Tin tức

Những điều nên biết khi xây nhà vệ sinh

04-29-2014

 Khi xây dụng nhà vệ sinh bạn không những phải chú ý đến phong thủy, mà nội thất bên trong cũng rất quan trọng, nếu nhà vệ sinh của bạn xây theo phong cách hiện đại sang trọng thì bạn nên sử dụng thiết bị vệ sinh toto ông vua của hãng sản xuất thiết bị vệ sinh.

          Khi lắp đặt vật dụng thiet bi ve sinh cho nhà vệ sinh bạn cần phải lưu ý những điều sau:

         Theo phong thủy, năng lượng và các cơ hội tốt của gia chủ sẽ vào nhà qua cửa chính. Do đó, cửa toilet không được đối diện với cửa lớn vào nhà.từ của chính vào nhà nhìn ra sẽ không nhìn thấy vật dụng thiết bị vệ sinh trong toilet mới là thiết kế chuẩn, Nếu cửa toilet đối diện với cửa chính, thì sinh khí khi đi vào sẽ xộc thẳng vào nơi âm khí nặng nề. Bạn nên nhớ, hãy kiêng mở cửa phòng vệ sinh thẳng với cửa chính, ngoài ý nghĩa giữ gìn thẩm mỹ, che chắn tầm nhìn, điều này còn liên quan đến trục dẫn truyền khí. Thay vì mở cửa, bạn 

 



       Cửa bếp phải tránh đối diện trực tiếp với bàn cầu. Bởi vì bếp là nơi đun nấu, chế biến đồ ăn thức uống, còn phòng vệ sinh là nơi nuôi dưỡng vi khuẩn và không khí bẩn, nếu cửa đối diện nhau sẽ ảnh hưởng tới vệ sinh, tổn hại sức khỏe.
 
            Không nên thiết kế phòng vệ sinh ngay trung tâm của ngôi nhà, vì phần trung tâm là nơi trang trọng, đòi hỏi sự cao ráo, sáng sủa, thoáng đãng và trang nghiêm nhất. Nếu đặt phòng vệ sinh tại đây sẽ làm hỏng nội khí, vừa bất lợi cho khu vệ sinh vì rất khó thông thoáng, đồng thời khu vệ sinh cũng gây ảnh hưởng xấu đến toàn bộ ngôi nhà.

 


           Trên đây là toàn bộ những chú ý khi xây nhà sinh, để có một nhà vệ sinh hoàn hảo chuẩn về thiết kế phong thủy và nội thất bên trong  thì thiết bị vệ sinh AN HẢI không thể thiếu, cho phòng vệ sinh của bạn, để có một phòng vệ sinh hoàn hảo không phải quá khó nhưng cũng không phả dễ mà ai cũng có thể làm được, điều quan trọng nhất là bạn phải biết kết hợp, lựa chọn và cân đối sao cho hài hòa nhất.

In trang này



Tin khác