» » Tin tức

Conn của bài viết hai con số bán hàng và lợi nhuận tăng

06-24-2014
(tư vấn nội thất tại nghệ an DNTN XÍ NGHIỆP VLXD TƯ DOANH AN HẢI ) WOODLANDS, Texas-Đồ nội thất và nệm bán hàng tiếp tục để lãnh đạo Đảngcho của Conn là các nhà bán lẻ đăng hai con số bán hàng và lợi nhuận tăngtrong tài chính của quý đầu tiên.

 

80-cửa hàng điện tử, thiết bị và cửa hàng bán lẻ đồ nội thất nhà báo cáo một sự gia tăng 28.4% thu nhập ròng đến $28.5 triệu trong quý đã kết thúc ngày 30tháng 4, từ 22.2 triệu USD cho cùng kỳ năm trước.

 

Tất cả doanh thu cho The Woodlands, Texas dựa trên cửa hàng bán lẻ đã nhảy33,6% lên $335.4 triệu từ $251.1 triệu trong khi cùng một cửa hàng bán hàngđã lên 15,6%. Sự phát triển cùng một cửa hàng bán hàng đã được trên đầu trang của một tăng 16,5% cùng một cửa hàng bán hàng báo cáo một năm trước đây.

 

Đồ nội thất và giường tiếp tục là các nhà bán lẻ phát triển nhanh nhất mục, tăng64.7% trong quý và chiếm khoảng một phần ba của Conn tất cả sản phẩmdoanh thu.

 

Chuû Tòch kieâm CEO Theodore Wright nói rằng các kết quả hàng quý "đáp ứngmong đợi của chúng tôi với rắn hiệu suất hoạt động bán lẻ và tín dụng." Ông lưu ý rằng các lợi ích cùng một cửa hàng bán hàng mạnh mẽ tiếp tục vào ngày —tháng đầu tiên của quý thứ hai của nó-với một tăng 13%.

 

"Với việc mở rộng sản phẩm dịch vụ và mở cửa hàng mới của chúng tôi, đồ nội thất và nệm là chúng tôi thể loại sản phẩm hàng đầu trong khu phố," Wright nói,thêm rằng sự thay đổi trong sản phẩm kết hợp cũng góp phần vào sự gia tăngcủa Conn bán lẻ tổng lề để 41,4% trong giai đoạn.

 

Conn của mở hai của mới Conn HomePlus cửa hàng trong khu vực Denver vàocuối tháng tư như một phần của một kế hoạch tổng thể để mở cửa hàng 17-20năm nay và đẩy vào thị trường mới. Tháng năm, công ty đã mở các cửa hàng đầu tiên hai ở Tennessee. Nó cũng có kế hoạch để đóng vị trí 10 năm nay.

 

Các nhà bán lẻ cho biết nó phát sinh khoảng 3.800.000 $ trong chi phí hoạt động gắn liền với kế hoạch mở chín cửa hàng trong quý II năm 2015 tài chính.

 

"Thực hiện của chúng tôi hoạt động bộ sưu tập được cải thiện trong khu phố vàphạm pháp từ chối như dự đoán," Wright nói, thêm rằng công ty sẽ cải thiệnthêm năm nay.

 

Conn của tín dụng doanh thu tăng 38.9% trong quý 57.4 triệu USD và khách hàng, sự cân bằng của danh mục đầu tư là $ 1100000000 lúc vào cuối quý, lên42,7% từ một năm trước đây. Của nó quan tâm và lệ phí trên danh mục đầu tưtín dụng đã xuống 40 điểm cơ sở để 17,6%, với công ty attributing sự suy giảmchủ yếu cho một cung cấp tăng uncollectible lãi suất và lệ phí thấp hơn thu nhập.Sản lượng cũng đã bị ảnh hưởng bởi sự gia tăng trong ngắn hạn, không có lợi íchkhách hàng khoản phải thu, nó nói.

 

Conn của cung cấp cho các khoản nợ xấu tăng 8.4 triệu USD để $22.2 triệutrong khu phố là kết quả của cho vay tăng originations và một tỷ lệ phạm phápcao hơn.

 

Cho năm kết thúc 31 tháng 1 năm 2015, công ty cho biết nó hy vọng sẽ tạo rapha loãng các khoản thu nhập cho mỗi cổ phần giữa $3.37 và $3.67, giả định,trong số những thứ khác, cùng một cửa hàng bán hàng sẽ lên trong khoảng 5%đến 10%.

 

Conn của hoạt động mua sắm ở Arizona, Colorado, Louisiana, New Mexico,Oklahoma, Tennessee và Texas. Gần ba phần tư của các cửa hàng bây giờ hoạt động theo của Conn HomePlus định dạng.

In trang này



Tin khác