» » Tin tức

Đài tưởng niệm ngày bán hàng chứng minh một hit

06-24-2014
(tư vấn nội thất tại nghệ an DNTN XÍ NGHIỆP VLXD TƯ DOANH AN HẢI ) HIGH POINT-Keith Koenig, tổng thống của thành phố Tamarac, Fla dựa trên đồ nội thất, nói bán hàng đến từ Đài tưởng niệm ngày cuối tuần của mình có thểđược tóm tắt trong một từ: "Tuyệt vời".

 

"Chúng tôi nhấn mạnh các giá trị tuyệt vời trên đồ nội thất tuyệt vời," ông nói."Lưu lượng truy cập và bán hàng đã ký bởi hai con số và đó là rất đáng khích lệ."

 

Koenig nói rằng trong khi tất cả các thể loại đồ nội thất của ông bán tốt, dòngnệm mới từ Serta và Simmons đã đặc biệt là mạnh mẽ. "Các đường dây đã hút thuốc," ông nói.

 

Đánh giá tích cực của Koenig của đài tưởng niệm ngày cuối tuần doanh nghiệpđược lặp lại bởi nhà bán lẻ hàng đầu khác trên khắp đất nước. Giám đốc điều hành trích dẫn chỉ là về mọi yếu tố tưởng tượng để giải thích thành công của họ:tích cực chiết khấu, lãi suất không tài trợ cho đến năm 2020, thời tiết mưa màkhuyến khích mua sắm thay vì đi lại, suy thoái kinh tế sau sự tự tin và các ngôi nhà mới trong nhu cầu của đồ nội thất. Một đại lý ở Bắc Carolina thậm chí tìm thấy cung cấp miễn phí gelato một giúp đỡ trong wooing khách.

 

Mỹ đồ nội thất nhà kho của Inglewood, Colorado, đã làm đặc biệt là tốt. Các nhà bán lẻ Top 100 tạo ra hơn 10 triệu USD doanh số bán hàng trong một ngày cuối tuần Memorial Day bắt đầu thứ sáu, 23 tháng năm và kéo dài qua thứ hai 26tháng năm, nói Jake Jabs, chủ tịch của công ty. Đó là khoảng 2 triệu USD so vớichuẩn, và ghế bành đồ nội thất và da hàng hiên cũng nằm trong số các mặt hàng phổ biến nhất được bán.

 

"Chúng tôi đã có một số thời tiết mưa," Jabs nói. "Nó giữ người dân ra khỏi núi."

 

Theo Pedro Capo, COO của Miami Gardens, Fla dựa trên Top 100 El Dorado nội thất, giảm giá và phiếu giảm giá không chỉ giúp lưu lượng truy cập vào các cửa hàng nhưng mang lại trong khoảng 5% thêm người mua sắm-lưới các nhà bán lẻ5% nhiều doanh số hơn so với năm ngoái.

 

Trong khi cho ý kiến rằng bán hàng đã được mạnh mẽ trên tất cả các loại, Capocảm thấy rằng người tiêu dùng mua sắm mua sắm của ông đã được đặc biệtquan tâm đến đồ nội thất và các phụ kiện cho các gia đình phòng.

 

Dựa trên những gì ông đã nhìn thấy cho đến nay năm nay, Capo là một trongnhóm các nhà bán lẻ người lạc quan cho phần còn lại của năm. "Tôi tin rằngchúng ta sẽ thấy doanh số bán hàng của chúng tôi phát triển bằng cách thêm8%," ông nói.

 

Trên tại Robb & Stucky quốc tế ở phía Tây Nam Florida, chủ tịch Steve Lush báo cáo một sự gia tăng 64% doanh số bán hàng ngày tưởng niệm trên tổng số củanăm ngoái, có tính đến một ngày kỷ niệm thứ sáu thông qua thứ hai khoảng thời gian cuối tuần. Ông ghi uptick với một thị trường mạnh mẽ bất động sản đãnhìn thấy rất nhiều ngôi nhà mới và căn hộ đi lên, và ông nói ông hy vọng sẽthấy doanh số bán hàng trên nhiều nhà để đóng thông qua sự sụp đổ.

 

"Chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp rất nhiều những ngôi nhà," ông nói. "Chúng tôichắc chắn sẽ nhìn thấy một cảm giác mới của sự tự tin người tiêu dùng."

 

Peggy Burns là người đồng sáng lập và chủ sở hữu của nội thất Circle, một cửa hàng bán lẻ trong khu vực Boston. Cô nói rằng giao thông "là rất tốt cho hầu hếtcác ngày cuối tuần," crediting một khuyến mãi Ekornes và một người Mỹ da Tiện nghi recliner bán.

 

"Trong năm, qua chúng tôi đã luôn luôn chạy một kho bán trên đài tưởng niệmngày cuối tuần tại kho của chúng tôi nhưng không phải năm nay," cô nói. "Thay vào đó, chúng tôi chạy một cửa sổ pop-up bán vào cuối tuần cho một bổ sunggiảm giá đã giảm sàn mẫu hoặc các mục tại Trung tâm giải phóng mặt bằng của chúng tôi. Nó làm việc tốt và giúp lưu lượng truy cập đến các cửa hàng."

 

Đầy đủ dòng cửa hàng bán lẻ Bowen thị xã & quốc gia tại Winston-Salem, NC,ánh nắng mặt trời và chào đón mùa hè nhiệt độ trong 80s tạo ra một hangoutphổ biến khách hàng tại giỏ hàng gelato Gnam Gnam. Một miễn phí điều trị chokhách hàng trước khi và sau khi mua sắm, gelato khuyến khích nán lại và chức năng như một món quà Well-timed khách hàng đánh giá cao.

 

"Chúng tôi đã có một ngày cuối tuần tuyệt vời," said Scott Bowen, tổng thống."Thứ hai đã bận rộn từ việc mở cửa với lưu lượng truy cập tốt tất cả các ngày.Bán hàng của chúng tôi đã lên 26% từ năm 2013."

 

Bowen nói rằng cửa hàng của mình thăng bọc, văn phòng phẩm và chuyển động, cho đài tưởng niệm ngày cuối tuần bán hàng.

 

"Chúng tôi đã tích cực giá cho chúng tôi bán mùa xuân và ngọt thỏa thuận vớiphiếu giảm giá tiết kiệm thêm cho thứ bảy và thứ hai," ông nói. "Tempur-Pedic,Stressless và Kincaid cũng có nhà máy sản xuất giảm giá, và chúng tôi giới thiệuIMG Relaxer ghế trong việc bán và quảng cáo của chúng tôi. Họ là tuyệt vời vàrất nhiều lưu lượng truy cập đến để tìm hiểu về họ. Tất cả các loại đã mạnh mẽnày ngày cuối tuần."

 

Eric Easter, chủ tịch và CEO của Indianapolis, IND dựa trên Top 100 nhà bán lẻKittle đồ nội thất, nói bán hàng đã lên hơi hơn một thời gian hai tuần khuyến mãi chạy ngày 13-26. Phục sinh cho biết ông đã hài lòng với hiệu suất này tổng thể kể từ khi nó so sánh với một khoảng thời gian cuối tháng, khi công ty đã mởcửa hàng bốn.

 

"Chúng tôi đã lên chống lại các số lượng lớn với các lỗ lớn," ông nói. "Nói chung,chúng tôi sẽ không khó chịu-chúng tôi đã có thể thích một số chi tiết, nhưngxem xét những gì chúng tôi đã lên chống lại, nó là một ngày cuối tuần tốt."

 

Phục sinh ghi Kittle của ngày kỷ niệm thành công với hai yếu tố: quảng cáo"trong mỗi chúng ta có thể nghĩ về" tích cực và cung cấp 0% tài chính cho đếnnăm 2020 và ba với không có tiền đặt cọc.

In trang này



Tin khác