» » Tin tức

Thiết bị vệ sinh tại nghệ an - Đồ nội thất Bassett Inds. cho gần 200 nhân viên ra vào cộng đồng khu vực

02-06-2017
NEWTON, NC-Đồ nội thất Bassett Inds. cho gần 200 nhân viên ra vào cộng đồngkhu vực ở đây tuần này giúp trong tám khu vực phi lợi nhuận tổ chức, cung cấp cho họ với sự hỗ trợ đồ nội thất và thiết kế mới.

 

Cửa hàng quản lý, quản lý khu vực và đối tác được cấp phép từ trên toàn quốcđã thông báo bất ngờ về kế hoạch hoạt động tốt từ CEO Rob Spilman. Họ đượctrang bị với phù hợp với áo thun, sơn, các biện pháp băng và các công cụ khác,chia thành các nhóm và gửi ra với xe tải tải với đồ nội thất của công ty.

 

Các tổ chức vào cuối nhận-tất cả nằm trong bán kính 12 dặm của công ty bọcthực vật ở Newton, NC-bao gồm một trạm cứu hỏa, một trường học cho trẻ emvới nhu cầu đặc biệt, một công viên thành phố, một nơi trú ẩn cho thanh thiếu niên vô gia cư, một nơi trú ẩn khẩn cấp cho đập phụ nữ, một trung tâm cuộc khủng hoảng hiếp dâm, một phụ nữ Trung tâm tài nguyên và một tổ chức từ thiện cung cấp các nhà ở chuyển tiếp cho các gia đình vô gia cư. Họ đang tất cả"giải quyết vào gian mới và cải tiến của họ," sau một buổi chiều của lao động vàgiao hàng của "hàng chục ngàn đô la trong đồ nội thất mới" mà đã được tặngbởi Bassett, công ty cho biết trong một bản phát hành.

 

"Chúng tôi vinh dự có thể đầu tư thời gian và tài năng của chúng tôi vào việc giúp các cộng đồng mà chúng tôi làm kinh doanh, và chúng tôi không thể nghĩra một cách tốt hơn để chào mừng kỷ niệm lần thứ 50 ở Newton, nơi mà chúng tôi sử dụng gần 500 cư dân địa phương," ông Jason Camp, Bassett của cấp caovice president của bán lẻ.

 

Đầu tuần này, Bassett hoàn thành một makeover rộng rãi của bọc cơ sở của ở đây, mà sản xuất tất cả các bọc HGTV nhà thiết kế phòng thu của nó.

 

Buổi chiều của dịch vụ là một phần của Bassett của "Make(over) một sự khác biệt" sáng kiến mới, mà nhằm mục đích tạo ra không gian sống tươi cho tổ chứctừ thiện phục vụ cộng đồng địa phương.

 

Trước khi một đồ nội thất Bassett cửa hàng mở cửa, các cửa hàng quản lý vàthiết kế nhóm lập kế hoạch một makeover bất ngờ cho một địa phương phi lợi nhuận. Kể từ tháng mười, Bassett đã mở cửa hàng mới bảy và quyên góp hàng trăm giờ dịch vụ và nhiều hơn $76.000 trong đồ nội thất mới theo sáng kiến.

 

Trong tháng tư, Bassett đưa ra một "Cộng đồng tác động" trang trên trang webcủa mình, nơi các thay đổi vẻ được ghi thành tài liệu.

 

Công ty Top 100, với 93 (tư vấn nội thất tại nghệ an DNTN XÍ NGHIỆP VLXD TƯ DOANH AN HẢI ) công ty và giấy phép-thuộc sở hữu mua sắm, sẽ mởshowroom đầu tiếp theo tại Rockville, Md., sau đó trong tháng này.

In trang này



Tin khác