» » Tin tức

Đồ nội thất Harkness, của Olinde công nhận bởi NAHFA là nhà bán lẻ của năm

06-24-2014
(tư vấn nội thất tại nghệ an DNTN XÍ NGHIỆP VLXD TƯ DOANH AN HẢI ) CHANDLER, Ariz-Hai nhà bán lẻ được công nhận tại các North American HomeFurnishings Assn. của cửa hàng bán lẻ của năm giải thưởng gala tại SheratonWild ngựa vượt qua khu nghỉ mát ở đây ngày 1 tháng 6.

 

Dave Harkness, chủ sở hữu của Harkness đồ nội thất & cụ, chấp nhận thay mặt cho các nhà bán lẻ Tacoma, wash dựa trên trong danh mục "dưới $10 triệu trongbán hàng", trong khi chủ sở hữu Tom Olinde nhận giải thưởng dựa trên BatonRouge, La Olinde của trong nhóm "hơn 10 triệu USD doanh số bán hàng".

 

Được thành lập 94 tuổi trước đây, Harkness sau này đã là một doanh nghiệp gia đình trong 4 thế hệ.

 

"Chúng tôi kinh doanh và tuổi thọ của chúng tôi bắt đầu với bà ngoại và ông nộicủa tôi vào năm 1920. Họ là đối tác trong kinh doanh,"Dave Harkness nói. "Mẹtôi và cha đã mang doanh nghiệp đến một mức độ khác nhau cạnh nhau. Vợ tôivà tôi đã trong kinh doanh gần 40 năm. Vì vậy, nhiều người trong chúng ta làm việc với vợ chồng hoặc thân nhân của chúng tôi và nó làm cho chúng tôi mạnh mẽ hơn."

 

Như con trai của Harkness, Kellen, là trong kinh doanh như thế hệ thứ tư của gia đình, Harkness nói ông được khuyến khích bởi số lượng những người trẻ trongkhán giả tại gala.

 

"Khi tôi nhìn xung quanh phòng này, tôi khuyến khích và vui mừng bởi tất cả cácsáng những người trẻ đã quyết định làm cho đồ nội thất ơn gọi của họ. Ngành công nghiệp của chúng tôi sẽ thực sự ở trong tay tốt,"ông nói.

 

Của Olinde được thành lập 128 năm trước đây, cùng năm Geronimo đầu hàngđến Calvary Hoa Kỳ và thuốc rượu ngâm trở thành Coca-Cola là lần đầu tiên lẫn lộn. Qua nhiều năm, của Olinde đã có khoảng 12 nhân viên đã làm việc cho gia đình cho ít nhất là 50 năm. Tom Olinde nói trong khi gia đình ông đã trong kinh doanh đồ nội thất cho hơn một thế kỷ, ngành công nghiệp này là đặc biệt bởi vìrất nhiều các gia đình khác chia sẻ ở tuổi thọ.

 

"Chúng tôi không độc đáo ở chỗ chúng tôi là một nhà bán lẻ đa thế hệ ra khỏiđó. Có rất nhiều của nhiều thế hệ reps và nhà máy,"ông nói.

 

Olinde nói rằng phải mất một người đặc biệt để làm cho nó như một cửa hàng bán lẻ, nhưng doanh nghiệp mọc trên bạn.

 

"Trong kinh doanh này bạn phải thích nó bởi vì bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều ngày lễ vàrất nhiều những ngày cuối tuần. Nó là một doanh nghiệp mà bạn thích,"Olindenói. "Tôi thích kinh doanh đồ gỗ."

 

Gala khởi động của NAHFA Trang chủ nội thất mạng hội nghị tổ chức ở đây từngày 1-3.

In trang này



Tin khác