» » Tin tức

Các xu hướng đầu hội chợ đồ gỗ 2014 Mi-lan

06-03-2014
(tư vấn nội thất tại nghệ an)Hàng năm hội chợ đồ gỗ Milan heralds một làn sóng thủy triều của khái niệmmới và sản phẩm, số tiền trong đó cho phép xu hướng nhà nghiên cứu để mô hình tại chỗ cho năm trước. Mariel Brown và Karen Rosenkranz từ Seymourpowellbộ lọc thông qua này sưng lên địa chấn của mới và khám phá các dự án standoutmà họ tin rằng sẽ thiết lập tâm trạng thiết kế cho 2014.

 

Nhô ra và ánh sáng bởi YOY

 

Chúng tôi cuộc sống kỹ thuật số ngày càng có thể cảm thấy rất đoán trước; lớndữ liệu dự đoán nhu cầu của chúng tôi trước khi chúng ta biết bản thân, và dịch vụ định vị địa lý thực hiện bị mất hầu như không thể. Tất cả chắc chắn này làm cho chúng ta thèm một chút không chắc chắn. Chúng tôi mong muốn bất ngờ,kỳ diệu và thắc mắc. Excitingly, Nhật bản thiết kế studio YOY đã cho du kháchđến Milan chính xác rằng với bộ sưu tập mới nhất của thiết kế mà chơi với ảo tưởng và 'mang lại hài hước cho một phòng bình thường'. Chúng tôi yêu thích cụ thể từ bộ sưu tập đã là Protrude, một khay trông như thể nó là về để rơi đượckhông, và ánh sáng, một bảng đèn và đèn mà dự án của họ bóng mát vào mộtbề mặt gần đó. Bộ đôi thiết kế chủ đề là ' để tạo ra một câu chuyện mới giữakhông gian và các đối tượng' và chúng tôi dự đoán rằng nhiều nhà thiết kế thêmsẽ khám phá những câu chuyện của ảo ảnh trong năm tới.

 

Vai trò của các nhà thiết kế trẻ ở Milano, ngày càng có vẻ là để thách thức các chỉ tiêu của việc thành lập thiết kế chứ không phải là mục tiêu để trở thành mộtphần của nó. Năm nay chúng tôi đã hài lòng để khám phá mới tốt nghiệp tập thể Grande Satellite Salone đặt câu hỏi các hội nghị với các dự án mới của họ 6 x 6. Dự án này khám phá làm thế nào để sử dụng các chất thải được tạo ra khi sử dụng đá cẩm thạch, một vật liệu mà ngành công nghiệp thiết kế đã có một sự thèm ăn quá nhiều trong những năm qua. Grande nói, ' 6 x 6 là một dự án tối ưu hoá các tính chất vật lý của đá để loại bỏ những hạn chế truyền thống. Lấy cảmhứng từ gỗ ván ép nhiều lớp, vật liệu này được thiết kế như một bánh sandwichcủa đá dán lại với nhau và sau đó cắt thành 6x6cm battens. Phương pháp nàylàm tăng đáng kể cứng đá bằng cách tạo ra một vật liệu mới nguyên. Nó sau đótrở thành có thể để tạo ra miếng của một phạm vi lớn hơn nhiều và cung cấp cho cơ hội để sử dụng trái-overs từ ngành công nghiệp này.' Để hiển thị ra tài liệu mới của họ, các bộ đôi tạo ra một đường sắt quy mô lớn treo với mộtBrutalist đẹp thẩm Mỹ, mà không thể có đạt được bằng cách sử dụng truyền thống cắt đá cẩm thạch.

 

Dành thời gian với những người thân yêu và nuôi dưỡng hạnh phúc của chúng tôi đã trở thành chủ đề xã hội quan trọng trong năm gần đây như chúng tôiđánh giá lại của chúng tôi hệ thống giá trị trong sự trỗi dậy của sự mất ổn địnhtoàn cầu dài hạn. Với lớn lên sự nhấn mạnh được đặt trên chất lượng cuộc sống,nhà bếp đã đưa vào các ý nghĩa mới như một lò sưởi lành mạnh đến nhà. Cung cấp chỉ là nguyên-cạnh, người đã tạo ra đảo khái niệm cho Caesarstone. Nàymảnh vui tươi tập trung vào tầm quan trọng của thưởng thức thực phẩm vàchuẩn bị của mình. Nó reassesses sắp xếp nội thất tiêu biểu của Thang máy mặtworktop để anh hùng. Tủ và các thiết bị được rãnh vào khoảng trống thiết kế chuyên dụng chứ không phải là đang được đặt trên hoặc xung quanh nó. Cácmảnh tạo ra một tương phản tuyệt vời hiện đại với Milan của thế kỷ 18 PalazzoClerici nơi nó đã được trưng bày.

 

Chúng tôi đang sống thông qua một khoảng thời gian tuyệt vời thông, không bao giờ trước khi trong lịch sử loài người có cuộc sống chuyển như vậy nhanhtốc độ. Giữa tất cả các mới tại Milan fair đó do đó là một niềm vui đến thăm của Moooi Hiển thị không gian, trong đó có căn cứ bộ sưu tập mới trong quá khứtrong số các nhiếp ảnh kiến trúc lịch sử của Massimo Listri. 'Trong một thế giớimà bị chi phối bởi các mới, chúng tôi muốn nhìn thấy chúng tôi hoạt động trongbối cảnh của vĩnh cửu', nói của Hiển thị đồng tác tạo Marcel đi lang thang. Đểđạt được cảm giác này timelessness, phần mới từ các nhà thiết kế (bao gồm cảcông việc Studio, Bertjan nồi, Kiki van Eijk và Joost van Bleiswijk) được biên soạnvới các công trình lớn từ bộ sưu tập của Moooi vào bố trí phòng nhỏ. Những gìđặc biệt ấn tượng với chúng tôi là cách triển lãm đã biến 1.700 m 2 Hiển thịkhông gian thành một cuộc triển lãm cảm thấy cả hai ấn tượng lớn được rõ rệtthân mật.

 

Điểm nổi bật khác từ đáp ứng hợp lý để tăng tốc của sự thay đổi là 'De NaturaFossilium' bởi Formafantasma, phối hợp với bộ sưu tập Libby người bán. Ca ngợirộng rãi của nó thể hiện mong muốn ngày càng tăng của người dân cho vật liệucổ và vĩnh cửu như những thứ trở nên không lâu hơn bao giờ hết. Với mục tiêuđể tham khảo khái niệm của địa phương và sức mạnh của thiên nhiên, bộ đôithiết kế ý một lần nữa đứng ra với cách tiếp cận sáng tạo của họ đối với tài liệuthăm dò. Lấy cảm hứng từ sự phun trào của núi Etna vào tháng 11 năm 2013,họ bắt đầu một cuộc điều tra toàn diện vào dung nham Joton thiết kế. Phạm viứng dụng từ việc sử dụng quen thuộc của đá bazan để thêm cực thí nghiệm vớicác dung nham sản xuất thủy tinh và việc sử dụng lavic sợi cho dệt may.

In trang này



Tin khác