» » Tin tức

Điểm nổi bật Clerkenwell Design Week

06-05-2014
Năm nay Clerkwenwell thiết kế Liên hoan bắt đầu trong ít hơn một tháng, tung ra Ấn bản thứ năm với một dòng dõi lớn hơn hơn bao giờ hết.Ba-ngày của sự kiện diễn ra tại các địa điểm trên khu vực London, tập trung vào bốn chính hãng-tòa nhà Farmiloe, Đang hiển thị thương hiệu lớn, quốc tế tại nhà máy thiết kế, vàchi tiết trình bày nội thất cao cấp và trang trí trong nhà thờ Priory lúc đặt hàngSt John. Tài năng up thiết kế sẽ trưng bày tại phần nền tảng trong thời Victoriangầm tù tại nhà giam; trong khi sợi bổ sung mới của Hội chợ diễn ra tại Crypttrên màu xanh lá cây tại St. James Church, trưng bày thiết kế nhỏ miếng và phụ kiện.

 

Như thường lệ, các phòng trưng bày thiết kế nhiều trong khu vực sẽ được mởcửa cho công chúng và đặt trên sự kiện đặc biệt trong nhiệm kỳ của Lễ hội.
Vitra trên Clerkenwll đường sẽ sử dụng cơ hội để kỷ niệm sinh nhật 15 của RonArad Tom Vac, bằng cách đưa vào hoạt động nhiều hơn 20 các kiến trúc sư vànhà thiết kế bao gồm Morag Myerscough, Morey Smith và nhảy Studios để lại phong cách của chủ tịch. Các mảnh sẽ được hiển thị ở phòng trưng bày từ 20tháng 5.

 

Ra mắt sản phẩm đang diễn ra tại các lễ hội bao gồm phạm vi Mews mới củagạch từ Domus và ý gốm house Mutina, được thiết kế bởi Edward Barber và JayOsgerby.

 

Ở những nơi khác, nhà sản xuất đồ nội thất dựa trên Đức Kusch + Co làunvileing các bộ sưu tập mới nhất của nó và kỷ niệm kỷ niệm 75 của nó, trong khi Dauphin sẽ khởi động của nó mới 'âm thanh ghế sofa' Cocone.

 

Những người tìm kiếm một chút lỏng giải nên đi đến phòng trưng bày bia tươi Louisiane sân Davison Highley, lưu trữ một loạt các sự kiện dựa trên sản xuất biađể kỷ niệm sinh nhật đầu tiên của nó. Các nhà sản xuất đồ nội thất bọc cũng đãđưa vào hoạt động 'Lego chuyên nghiệp' Bright gạch để tạo lại mảnh từ bộ sưu tập hoàn toàn từ Lego.

 

Các đường phố của Clerkenwell cũng nhận được tham gia nhờ một loạt các cài đặt, bao gồm một mảnh pavilion bởi Studio dệt mang tên Smith. Việc nhằm mục đích 'trả tiền tỏ lòng tôn kính di sản của Clerkenwell là nơi có một loạt các smithsthông qua lịch sử', theo ban tổ chức Lễ hội, và sẽ giới thiệu 'việc sử dụng sáng tạo các công cụ và thiết bị, và làm thế nào họ có thể được áp dụng cho vật liệucho sản phẩm pha'.

 

Tại St John's Gate, kiến trúc sư nội thất tại nghệ an Russ + Henshaw sẽ tạo ra cài đặt gạch dặm vớiTurkishceramics, dựa trên ý tưởng của 'sự phản ánh', và nhằm kỷ niệm của Clerkenwell xây dựng lịch sử và hiện đại ngày gốm sứ Thổ Nhĩ Kỳ.

In trang này



Tin khác