» » Tin tức

Công việc mới nổ từ Formafantasma

06-05-2014
nội thất tại nghệ an Studio Formafantasma loạt các thiết kế mới lấy cảm hứng từ 'văn hóa của dung nham' trong các khu vực xung quanh núi lửa núi Etna và Stromboli ở Sicily.

 

Cơ thể của công việc, hưởng De Natura Fossilum, trưng bày tại London GalleryLibby người bán từ tuần này, và bao gồm đồ nội thất, homeware và trừu tượnghơn, điêu khắc mảnh.Nó được trích dẫn bởi Seymourpowell là một trong nhữngđiểm nổi bật tại hội chợ đồ gỗ Milan năm nay, nơi bộ truyện ra mắt.

 

Dùng đặc biệt có nguồn gốc dung nham màu đen và màu xám bảng, các tác phẩm thường xuyên sử dụng dây chuyền sắc nét và cạnh, contradicting vật liệuhữu cơ của đá bazan đá và dung nham sợi tạo thành họ.Các mảnh thủy tinhđược thành lập từ Etna đá, mà remelted và miệng-thổi vào Lavic ly để hình thứcmiếng chẳng hạn như cấu trúc hộp. Mà các thư viện nói 'ám chỉ đến bất hợp pháp nhà ở và các tòa nhà đã phát triển ở chân của núi lửa.'

 

Thư viện ảnh Libby người bán nói, 'bằng cách quay đá để tình trạng ban đầunóng chảy của Formafantasma được đảo ngược đường thời gian tự nhiên của vật liệu và buộc một cuộc đối thoại giữa tự nhiên và nhân tạo'.

 

Nó cho biết thêm, 'công việc của Formafantasma là một đoàn thám hiểm khác nhau trong đó cảnh quan không thụ động dự tính nhưng restlessly lấy mẫu, tan chảy, thổi, dệt, diễn viên và xay'.

 

De Natura Fossilium bởi Studio Formafantasma chạy cho đến ngày 12 tháng 6 tạiGallery bán chạy Libby, 41-42 Berners Street, London WlT 3NB

In trang này



Tin khác