» » Tin tức

Làm đẹp hơn cho nội thất căn nhà của bạn

05-27-2014

( tư vấn nội thất tại nghệ an ) Một cửa hàng bán đồ dùng nội thất trong nhà ở Phú Mỹ Hưng, quận 7 được đầu tư bởi công ty của Đài Loan. Công ty mẹ test rite ở đài loan là công ty thương mại số 1 cho hơn 30 năm kinh nghiệm, thông quan khả năng mua hàng và sự hiểu biết trong quá trình làm việc với các nhà bán lẻ hàng đầu ở châu âu và mỹ. Cho đến nay đã có 40 cửa hàng ở Đài Loan và 15 cửa hàng ở trung quốc.

Life 1 ở Phú Mỹ Hưng Garden Plaza

là cửa hàng đầu tiên năm trong hệ thống chuỗi cửa hàng. Cửa hàng bao gồm nhiều sản phẩm nội thất, đồ dùng dành cho ngôi nhà. Từ bộ đồ dùng phòng ngủ, những vật dụng nhà tắm, những đồ dùng để tiện việc sắp xếp và lưu trữ, đồ trang trí trong nhà, nến và mùi hương cho phòng đến các loại bàn ghế ngoài trơi, những công cụ và vật dụng sửa chữa cơ bản mà mỗi gia đình cần phải có. Cửa hàng nhỏ rất nhiều so với mô hình cửa hàng chuẩn ở Đài Loan. Tuy nhiên chúng tôi cùng chung mục tiêu là "cung cấp một sự lựa chọn tốt hơn cho những sản phẩm nhà ở với mức giá hợp lý" đến tất cả khách hàng. Hiện tại các dòng sản phẩm được nhập 90% từ Đài Loan, Nhật Bản, Thái Lan. Tất cả sản phẩm được kiểm tra theo quy trình và tiêu chuẩn xuất khẩu để đảm bảo chất lượng tốt và hầu hết đạt theo tiêu chuẩn phương Tây.

Trong thế giới bận rộn này, sau một ngày làm việc ngôi nhà là nơi ta có thể thư giãn, nạp lại năng lượng cho một ngày mới. Tại sao bạn không làm cho nội thất căn nhà của mình ấm cúng hơn, ngọt ngào hơn bằng các sản phẩm dễ thương. Không có gì vui hơn việc tự tay trang trí cho căn nhà cua mình. bạn có bao giờ thử thay đổi tấm rèm cửa để có một cảm giác hoàn toàn mới cho ngôi nhà

In trang này



Tin khác