» » Tin tức

Vật liệu HI GLOSS - Đẳng cấp trong thiết kế nội thất văn phòng

06-23-2014

( nội thất tại nghệ an DNTN XÍ NGHIỆP VLXD TƯ DOANH AN HẢI )

 Phòng làm việc ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả công việc, nó còn là bộ mặt thể hiện cá tính và vị trí của bạn.
Bạn là người năng động và sáng tạo cao, hay đơn thuần là một nhân viên bàn giấy chăm chỉ, bạn bừa bộn một cách “có trật tự”, màu sắc thể hiện cá tính của bạn là gì, bạn yêu lối sống thành thị và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, và quan trọng hơn hết là bạn yêu công việc của mình.

Dù ở bất kỳ địa vị nào, tất cả những yếu tố trên đều thể hiện qua văn phòng làm việc của bạn. Hãy thử hình dung một ngày 8 tiếng nơi công sở với những tủ hồ sơ đầy ắp, những góc bàn làm việc đơn sắc, tách biệt với ngổn ngang giấy tờ, văn phòng phẩm, tài liệu, danh sách, máy in, máy fax… thì nơi nào sẽ dành cho sự sáng tạo của bạn? Hãy thổi một luồng gió mới bằng cách kết hợp màu sắc trẻ trung, hiện đại bắt kịp xu hướng quốc tế, đơn giản mà đẳng cấp trong từng thiết kế với chi tiết bóng gương sang trọng, dễ dàng ứng dụng vào nội thất văn phòng, đặc biệt là kiểu văn phòng mở, tập trung theo cụm, sử dụng vách ngăn phân chia không gian giữa các bàn làm việc hợp lý nhưng không hạn chế tầm nhìn cũng như cản trở giao tiếp hằng ngày, những tủ hồ sơ và máy móc có thể cao sát trần cho những thiết kế đo ni đóng giày, tủ cabinet rời có hoặc không theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.v.v...

Tất cả đều có trong dòng sản phẩm Hi Gloss Acrylic, là vật liệu rất phổ biến ở hầu hết các nước trên thế giới, đặc biệt là Châu Âu và Úc với đặc điểm thi công nhanh, giá thành hợp lý, thân thiện với môi trường, dễ lau chùi. Hiện có sẵn 36 mẫu màu từ trơn, metalic, đến màu vân gỗ tự nhiên sang trọng cho bạn chọn lựa.

In trang này



Tin khác