» » Tin tức

Của Schneiderman mở lại mở rộng Woodbury, Minn cửa hàng

06-23-2014
(tư vấn nội thất tại nghệ an DNTN XÍ NGHIỆP VLXD TƯ DOANH AN HẢI ) WOODBURY, Minn — Schneiderman của đồ nội thất, có tăng gấp đôi kích thướccủa các cửa hàng ở đây đến 70.000 feet vuông, mở cửa trở lại tòa ngày 27 tháng 4, và một khai trương được tổ chức ngày 1 tháng 5.

 

Làm việc trên các cửa hàng mở rộng bắt đầu 1 tháng 8, cùng với việc xây dựng mới của không gian sẵn có và bên ngoài. Sự mở rộng đến một cách không bình thường, cụ thể là bằng nâng mái nhà của cửa hàng bởi 19 feet và tạo ra mộtmức độ thứ hai tầng bên dưới nó. Máy kích thủy lực đã được cài đặt để nâng mái nhà.

 

Có là bốn Schneiderman nội thất cửa hàng trong khu vực Minneapolis-St. Paul vàmột ở Duluth. CEO Larry Schneiderman nói rằng bán hàng tại ông Woodburycửa hàng sẽ tăng 50% là kết quả của sự mở rộng — nhưng sẽ không tiết lộ số lượng bán hàng hiện tại hoặc dự kiến.

 

Schneiderman nói rằng khách hàng của mình cửa hàng Woodbury bây giờ tìm cảmột màn hình mở rộng của Stressless bởi đồ nội thất Ekornes, mà thực hiện tốtnhất của Schneiderman, và một khu vực riêng biệt cho thêm thảm.

 

Sự mở rộng của các cửa hàng Woodbury có nghĩa là nó có thể cũng mang hàng hóa đã được thực hiện tại Schneiderman của đồ nội thất mua sắm ở Plymouth vàLakeville chỉ. Điều này bao gồm bọc từ đồ nội thất trẻ.

 

Cửa hàng Woodbury hiện nay sử dụng 20 người và có cơ hội cho các vị trí thêmmột vài. Trước khi các cửa hàng đã được mở rộng, 12 người làm việc có. Mỗi đãđược đưa ra các tùy chọn của việc nghỉ phép trong việc xây dựng mới hoặc làm việc trong một Schneiderman cửa hàng; 11 người availed mình của các tùy chọnthứ hai, Schneiderman nói.

 

Schneiderman nói rằng đó mở rộng lưu trữ thông qua mái nhà raisings phổ biếnhơn ở các thành phố trên bờ biển, nơi bất động sản có xu hướng đắt hơn. Nângmái nhà Woodbury có nod sau khi nó đã được xác định rằng các cửa hàng có thểmở rộng ra nước ngoài bằng cách chỉ cần 10.000 feet vuông. "Mà không phải trả tiền," Schneiderman nói.

 

Bằng cách nâng cao hoặc "tái chế" mái nhà hiện có như trái ngược với thêm mộtmức độ bổ sung cửa hàng với một mới một, hai lợi ích khác đã được nhận ra,Schneiderman nói. Một là một chi phí tiết kiệm của $200.000. Khác là "một lớnnet lợi" cho môi trường, bởi vì công ty đã không cần phải vứt bỏ mái nhà cũ.

 

Schneiderman cũng đã hy vọng để tiết kiệm thời gian bằng cách tăng mái nhàhiện có: ban đầu, ông lên kế hoạch cho việc xây dựng mới để được hoàn thànhvào cuối tháng Giêng. Tuy nhiên, một số yếu tố gây ra sự chậm trễ, từ thời tiếtlạnh và tuyết để một nhu cầu để thay thế tấm đá trên tầng đầu tiên của các cửa hàng ban đầu.

In trang này



Tin khác