» » Tin tức

Nội thất tại nghệ an - NJ-Nhà bán lẻ cao cấp New Jersey thiết kế Spree cho biết nó sẽ đóng cửa cá

02-06-2017
(tư vấn nội thất tại nghệ an DNTN XÍ NGHIỆP VLXD TƯ DOANH AN HẢI )MAYWOOD, NJ-Nhà bán lẻ cao cấp New Jersey thiết kế Spree cho biết nó sẽđóng cửa các 60.000-square-foot hai cửa hàng sau bán đi out of business bắt đầu từ ngày thứ hai, trích dẫn Internet cạnh tranh và các áp lực để quyết định.
 
Các nhà bán lẻ đã mở cửa hàng đầu tiên của thiết kế Spree tại Lawrenceville, NJ,trong năm 2007 và sau đó với một cửa hàng thứ hai ở Maywood, NJ, trong năm 2011. Trong một thông cáo báo chí, thiết kế Spree trích dẫn "thay đổi hành vitiêu dùng như lý do chính cho các cửa hàng đóng."
 
Một chính thức không xác định với các công ty mới nhất được gửi: "những áp lựcliên tục của Internet bán hàng trên đồ nội thất cao cấp và một sự thay đổi người tiêu dùng từ đồ nội thất chất lượng heirloom là những lý do chính cho đóng cửacửa hàng."
 
Trong một bức thư cho các chủ nợ ngành công nghiệp thu được bằng đồ nộithất/hôm nay, thiết kế Spree executive Jay Wagnon nói một bán tiền mặt nâng cao trước đó có kinh nghiệm "hỗn hợp kết quả" và rằng các nhà bán lẻ sẽ chuyểnthành mua bán đi out of business có dự kiến sẽ chạy qua đầu tháng chín.
 
"Mục đích của việc bán GOB là tối đa hóa tiền mặt có sẵn để trả nợ cho nhà cung cấp và chủ nợ," ông nói trong thư. "Nếu có, tiền mặt dư thừa sẽ, theo quy địnhcủa pháp luật hiện hành, được chia phân phối giữa các nhà cung cấp và các chủ nợ."
 
Wagnon nói công ty cũng đánh giá "một tổ chức lại kinh doanh" nhưng khôngbiết được nếu tùy chọn đó là khả thi. Wagnon không trở về một cuộc gọi điện thoại và email cho bổ sung nhận xét.
 
Trong bản phát hành, thiết kế Spree nói các cửa hàng "tính năng lựa chọn lớn nhất của đồ nội thất cao cấp" trong khu vực từ nhà cung cấp bao gồm TheodoreAlexander, Henredon, Maitland-Smith, thế kỷ, Lexington gia đình thương hiệu vàBernhardt và nó cũng có một bộ sưu tập tốt đẹp thảm với thảm homemade từtrên khắp thế giới.
 
"Mỗi và mọi khách hàng của thiết kế Spree đang được chăm sóc, và chúng tôi hy vọng cho một bán thành công để tối đa hóa trả lại cho nhà cung cấp," said RoyHester, cao cấp vice president cho kế hoạch đồ nội thất cho chương trình khuyến mãi, mà tiến hành việc bán GOB.
 
Hester thêm rằng đó là một niềm vui làm việc với các chủ sở hữu của thiết kếSpree, người đã nhìn thấy cùng một "cuộc chiến đối mặt bởi nhà bán lẻ cao kết thúc từ bờ biển đến bờ biển trong những thời điểm kinh tế khó khăn."

In trang này



Tin khác