» » Tin tức

Đồ nội thất thư viện ảnh phá vỡ mặt đất trên cửa hàng thứ ba của Houston

06-24-2014
HOUSTON-Bộ sưu tập đồ nội thất đã phá vỡ mặt đất ngày thứ ba và sớm để lớn nhất cửa hàng của mình ở đây thứ ba với một số đặc biệt âm nhạc và từ trên không chạm.

 

Phòng trưng bày 165.000 sqaure, chân sẽ được đặt tại các thị trường tại dàiMeadow trang trại trên West Grand Parkway South ở ngoại ô HoustonRichmond, Texas, bên cạnh nhà hát Santikos Palladium. Nó đã dự kiến sẽ mở vàocuối tháng mười một hoặc ngày, công ty nói.

 

Jim McIngvale, chủ sở hữu của công ty Top 100, đã trên tay cho những đột phácùng với đại diện của các công ty kiến trúc thiết kế cửa hàng, các nhà phát triển,quan chức chính phủ và các nhà lãnh đạo địa phương.

 

Lễ hội bao gồm một trình diễn của dàn đồng ca Brookwood cộng đồng taychuông và một skywriter bất ngờ, penning "#gfgp" trên bầu trời Houston — mộthashtag phương tiện truyền thông xã hội mà dẫn đến thông tin và render cáccửa hàng mới.

 

Kế hoạch cho phòng trưng bày bao gồm (tư vấn nội thất tại nghệ an DNTN XÍ NGHIỆP VLXD TƯ DOANH AN HẢI ) một sân chơi trong nhà và ngôi nhàtrên cây và một nhà hàng đầy đủ dịch vụ. Đồ nội thất mới của thư viện cũng sẽtính năng một khu vực nơi cư dân của The Brookwood cộng đồng cho người lớnKhuyết tật sẽ bán sản phẩm của họ.

 

Các nhà bán lẻ cũng sẽ cung cấp các dịch vụ thư viện Movers, một công ty đầy đủ dịch vụ di chuyển sử dụng các cửa hàng cung cấp nhân viên.

 

McIngvale lần đầu tiên nói với đồ nội thất/hôm nay về kế hoạch của mình chocác cửa hàng vào tháng 11 năm 2012, nhưng họ dường như nhận lớn hơn bởitháng. Bởi March, các nhà bán lẻ đã upped các dấu chân đến 140.000 feet vuôngtừ 80.000 feet vuông. Và bây giờ nó là nhiều hơn gấp đôi kích thước của kế hoạch ban đầu, theo thông tin mới nhất từ bộ sưu tập.

 

Trong số các nguồn quan trọng của thư viện và thương hiệu là Tempur-Pedic,Stearns & Foster và Sealy trong giường; và Mayo, Vương da, người Mỹ da, Lane,Broyhill và HGTV Trang chủ nội thất bộ sưu tập của Bassett trong nội thất.

In trang này



Tin khác