» » Tin tức

Thu thập 2014

06-03-2014
Phiên bản này năm của Hội chợ thủ công Mỹ nghệ thu thập sẽ tính năng đặc biệt tạo ra công việc mới, một chương trình đàm phán và một bản xem trước củamột triển lãm du lịch, đánh dấu centenary của sự bùng nổ của chiến tranh thế giới một.

 

Thu thập của năm nay là phiên bản thứ 11 của Hội đồng thủ công Mỹ nghệ soái hạm sự kiện, và sẽ mang lại cùng 37 phòng trưng bày Anh và quốc tế tại SaatchiGallery ở London.

 

Không gian dự án sẽ lưu trữ đặc biệt tạo ra tác phẩm mới từ tám nghệ sĩ. LindaBrothwell, Hồng Edwards, Lisa nông dân, Heidi Harrington, Min Jeong bài hát,Wonseok Jung, Giovanni Marmont và Cleo Mussi sẽ tạo ra tác phẩm trong thủy tinh, da, gốm sứ và các tài liệu khác.Hiện cũng sẽ là một bản xem trước của lưu diễn tại triển lãm di sản: hai tác phẩm trên hy vọng và bộ nhớ. Tạo bởi JulianStair và Clare Twomey, triển lãm đánh dấu năm nay centenary của bắt đầu mộtcuộc chiến tranh thế giới. Nó sử dụng gốm sứ để khám phá quy mô, tài liệu vàbối cảnh xã hội, và phản ánh trên kinh nghiệm cá nhân và khối lượng của con người.

 

Bản cài đặt khác sẽ bao gồm một công việc giấy quy mô lớn bởi Angela Fung, màsẽ trưng bày tại các quán cà phê thứ hai tầng.

 

(Tư vấn nội thất tại nghệ an ) Một loạt các cuộc đàm phán và truyện ngắn đọc sẽ được tổ chức trong suốt lễ hội, gắn với Pin thả Studio.

 

Và môi trường sống của nền tảng Gallery sẽ chơi máy chủ lưu trữ để triển lãmkhông gian thủ offsite sẽ kiểm tra mối quan hệ giữa kiến trúc và thủ công.

 

Ở những nơi khác, Phòng trưng bày quốc tế bao gồm thiết kế Flanders, SarahMyerscough Mỹ thuật và The pháp thủ công dự án sẽ hiển thị pha lê của họ.

In trang này



Tin khác