» » Tin tức

Một ngân sách cho 'các nhà sản xuất' và 'doers' nhưng những gì hiện nó thực sự có nghĩa là cho thiết kế?

06-05-2014
(tư vấn nội thất tại nghệ an )Thủ tướng George Osborne nói rằng ngân sách là nhằm vào 'các nhà sản xuất'và 'kẻ' và ông đã vạch ra một số tiền tiết kiệm chi phí, vi phạm thuế cho các doanh nghiệp trong khi thiết lập ra kế hoạch để thúc đẩy ngành công nghiệpxuất khẩu của Vương Quốc Anh.Tuy nhiên các chuyên gia đang cảnh báo mà cóthể được ngạc nhiên khó chịu cho quan hệ đối tác trách nhiệm hữu hạn, nhữngcông ty thiết lập trong một cách mà các đối tác của một doanh nghiệp được coilà tự làm việc, và chịu trách nhiệm cá nhân giới hạn cho công ty trong trường hợp, ví dụ, phá sản.

 

LLPs làm việc tốt cho các doanh nghiệp nhỏ sáng tạo như họ cung cấp một thay thế cho được thiết lập như là một công ty hoặc quan hệ đối tác.

 

Chính phủ dường như không hài lòng với cách thức một số LLPs đã được sử dụng, đặc biệt là xung quanh thành phố lạm dụng nhận thức thuế nơi nhân viênđã được thực hiện đối tác ngay cả khi họ không phải là tham gia vào các hoạt động của một doanh nghiệp, vì vậy mà họ có thể được đăng ký như là tự làm việc cho các mục đích thuế.

 

Mike Hayes, đối tác tại kế toán Kingston Smith W1 nói rằng theo các quy tắc mới'một số loại đối tác sẽ bị coi là nhân viên chứ không phải là tự làm việc.'

 

Hayes nói, ' đề nghị thay đổi các quy tắc thuế cho quan hệ đối tác và LLPs sẽđược thực hiện mà không có bất kỳ sự chậm trễ.

 

'Thiết kế doanh nghiệp hoạt động thông qua LLPs hoặc quan hệ đối tác sẽ cầnphải xem xét của cấu trúc để đảm bảo rằng họ đã không có bất ngờ khó chịuthuế'

 

Một trong những thông báo hơn hoan nghênh cho các doanh nghiệp thiết kế làOsborne's tuyên bố rằng 'phụ cấp đầu tư hàng năm sẽ được tăng gấp đôi đến£500,000 và kéo dài đến năm 2015.'

 

AIA là một phụ cấp vốn đầu tư và có nghĩa là thuế cứu trợ có thể được cung cấptrên 100 phần trăm chi tiêu về các thiết bị mới cho các doanh nghiệp.

 

Hayes nói, ' tăng 100 phần trăm viết tắt của thủ đô chi tiêu trên thực vật và máy móc - phụ cấp đầu tư hàng năm - là hấp dẫn, đặc biệt là cho các doanh nghiệplớn hơn.

 

' Điều này sẽ áp dụng cho các chi phí giữa 1 tháng 4 năm 2014 và 31 tháng 122015 cho các công ty và từ 6 tháng 4 năm 2014 cho các doanh nghiệp khác. Số tiền tối đa được tăng gấp đôi từ £250.000 đến £500.000.'

 

Đã có tin tức tích cực để bắt đầu lập doanh nghiệp thiết kế như Osborne đã thông báo rằng đề án đầu tư doanh nghiệp hạt giống, được giới thiệu ban đầutrên một cơ sở tạm thời cho năm năm, là bây giờ để được thực hiện thường xuyên.

 

Xinh đẹp SEIS được thiết kế để giúp công ty non trẻ nhỏ, nâng cao vốn chủ sở hữu tài chính bằng cách đưa ra giảm thuế cho nhà đầu tư cá nhân mua cổ phầntrong công ty.

 

Hayes nói, 'đây là một cách hấp dẫn cho các doanh nghiệp mới để nâng caonhiều tài chính vốn chủ sở hữu cần thiết và nó cung cấp giảm đáng kể thuế chocác nhà đầu tư, chẳng hạn như giảm 50 phần trăm thu nhập thuế và một thủ đôcó khả năng tăng thuế miễn phí xử lý.'

 

Osborne nhìn để làm cho nó rõ ràng ông đã nhận phía sau sản xuất và xuất khẩubằng cách nói, ' thêm hỗ trợ cho các doanh nghiệp; cạnh tranh tài chính; rẻ hơnchuyến bay toàn cầu. Tôi muốn thông báo đi ra ngoài mà chúng tôi sao nhà xuất khẩu của chúng tôi-vì vậy rằng bất cứ nơi nào bạn đang trên khắp thế giới, bạnkhông thể không thấy: thực hiện trong Anh.'

 

Ý định của ông được đặt ra với hàng rào vòng của một £3bn cho vay nồi, mà bây giờ sẽ có sẵn cho các công ty UK kinh doanh giám sát. Điều đó đặt nó tại hai lầnnhững gì nó đã trước khi công bố.

 

Thiết kế hội đồng chính sách cố vấn Camilla Buchanan thấy xuất khẩu hỗ trợ làmột lĩnh vực trọng điểm của ngân sách cho thiết kế tham gia.

 

Buchanan nói, ' trong xuất khẩu, thiết kế là một phần ngày càng tăng của cáclĩnh vực ngành nghề sáng tạo và một đòn bẩy cho các doanh nghiệp trong nềnkinh tế rộng lớn hơn; nó chiếm cho £131m của dịch vụ xuất khẩu trong năm 2011 (tăng từ £122m vào năm 2010).

 

Tương tự như vậy, thiết kế cung cấp chống lại chiến lược công nghiệp của chính phủ, và trong công việc của chúng tôi, chúng tôi sử dụng nó để lái xe chuỗi cung cấp sự đổi mới và khoa học thương mại hóa. Nghiên cứu cho thấy rằng với mỗi£1 đầu tư vào thiết kế, các doanh nghiệp có thể mong đợi hơn £20 trong doanh thu tăng.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm để thiết lập một doanh nghiệp trong một khu vực doanh nghiệp - trong đó có nhiều bao gồm cả Cornwall, Lancashire, bến cảng Hoàng gia London, và Tees Valley-doanh nghiệp tỷ lệ giảm giá tại các khu vực được thiết lập để được gia hạn cho một ba năm.

 

Trong khi đó một gói £7bn đã được đặt vào nơi để cắt giảm hóa đơn năng lượngcho nhà sản xuất người Anh, một động thái Osborne ước tính sẽ tiết kiệm trung bình có kích thước công ty sản xuất £50.000 một năm.

 

Thủ tướng cũng công bố một đề nghị để chi tiêu £42 triệu viện Alan Turing.

 

Osborne công nhận rằng Turing - ai lãnh đạo quan trọng codebreaking làm việctrong thời Đệ nhị nhưng được ngược đãi cho tình dục của mình - đã nhận đượcmột lỗi Hoàng gia sau khi chết cuối năm.

 

Ông nói, "Bây giờ, để vinh danh ông, chúng tôi sẽ tìm thấy Alan chuyển viện đểđảm bảo anh dẫn đường một lần nữa trong việc sử dụng các nghiên cứu dữ liệuvà giải thuật lớn."

In trang này



Tin khác