» » Tin tức

Báo cáo cuộc gọi cho một cuộc cách mạng' ' trong giáo dục thiết kế

06-03-2014
(tư vấn nội thất tại nghệ an )Một báo cáo mới ra hôm nay đang gọi cho cuộc cách mạng trong thiết kế giáo dục trong khi làm cho một trường hợp kinh tế mạnh mẽ cho chính phủ để saothiết kế đã dẫn nghiên cứu.Trong báo cáo, thiết kế & tạo tương lai đã được ủy nhiệm của liên minh đại học và văn phòng sở hữu trí tuệ, bốn chính sách quan trọng khuyến nghị đã được thực hiện.

 

Một cuộc gọi đến, 'nhúng sáng tạo và giải quyết vấn đề vào chương trình quốc gia' đã được kêu gọi để cho thế hệ tiếp theo được trang bị với các công cụ cần thiết để đưa phương pháp tiếp cận sáng tạo để giải quyết những thách thức củamột thế giới thay đổi nhanh chóng'.'

 

Các khuyến nghị thúc đẩy bởi, 'gần đây để thay đổi chương trình quốc gia chothiết kế và công nghệ mà hiển thị như thế nào giá trị của giáo dục thiết kế hiểu lầm,' theo báo cáo.

 

Cuối năm Design Week ủng hộ chiến dịch #IncludeDesign, thấy các ngành công nghiệp thiết kế làm tròn trên chính phủ khi kế hoạch đã được công bố để thảthiết kế từ chương trình giảng dạy tất cả cùng nhau.

 

Cuối cùng, sau khi đã chiến đấu khó khăn vận động hành lang, chính phủ U-turned và thiết kế được đặt ở trung tâm của một chương trình giảng dạy vớitrọng tâm trên các em học sinh được cho cơ hội để thử các công nghệ mới nhưin 3D và mô hình máy tính.

 

Đồng sáng lập của The Sorrell FoundationSir John Sorrell, người sao lưu các thiết kế & tạo báo cáo tương lai, nói, ' ngành công nghiệp sáng tạo của chúng tôi làtốt nhất trên thế giới nhưng hệ thống giáo dục của chúng tôi đã không giữ.Chúng ta cần một cuộc cách mạng trên làm thế nào chúng tôi tham gia trường học trẻ em vào sáng tạo và thiết kế và cách mạng mà cần phải bắt đầu bây giờ '.

 

Trong một biện pháp riêng biệt báo cáo là đòi hỏi sự cần thiết để 'Tăng hỗ trợcho lãnh đạo thiết kế nghiên cứu' Trên sự hiểu biết rằng những thách thức'grand' đặt ra chỉ sẽ được giải quyết thông qua hợp tác và nghiên cứu đa ngành,một đề nghị đã được thực hiện rằng Hội đồng nghiên cứu làm việc chặt chẽ hơnvới nhau để phát triển các cơ hội cho các ứng dụng đã dẫn thiết kế cấp.

 

Vì nó là viết tắt, bảo vệ nguồn tài trợ cho các dự án nghiên cứu hội đồng là khó khăn, chính xác vì bản chất chữ thập kỷ luật của họ, do đó, báo cáo tranh cãi chothêm tính lưu loát và hợp tác.

 

Ở những nơi khác, một đề nghị được thực hiện để 'Bảo vệ giá trị của tư duy sáng tạo' và báo cáo làm cho các điểm cụ thể rằng học sinh nên hiểu như thế nào các biện pháp IP có thể giúp họ 'xây dựng sự nghiệp thành công và lợi nhuận doanh nghiệp'.

 

Văn phòng bất động sản sở hữu trí tuệ hiện đang làm việc với cộng đồng giáodục để nhúng IP giảng dạy trong 'chương trình đại học rộng lớn hơn', nhưng nómuốn nhìn thấy nhiều hơn thực hiện để nhúng IP giảng dạy trong tất cả ngành công nghiệp sáng tạo dựa trên đại học độ.

 

Đề nghị đi kèm như IP đã trở lại trong các tiêu đề, với một dự luật tài sản trí tuệmới thông qua hồi đầu tháng này thông báo criminalisation của sao chép thiết kế, (nhưng không sao chép thiết kế vô tình).

 

Ngành công nghiệp thiết kế UK đã làm cho một sự đóng góp kinh tế lớn cho nền kinh tế UK nhưng nó không phải là một phần của chiến lược công nghiệp của chính phủ cho thấy báo cáo.

 

Như các lĩnh vực bao gồm nhiều các doanh nghiệp nhỏ, báo cáo lập luận rằngngành công nghiệp cần hỗ trợ, đặc biệt là thông qua xuất khẩu thị trường quốc tế.

 

Đây là một lời nhắc nhở kịp thời cho chính phủ, vừa công bố một ngân sáchthuận lợi xuất khẩu. Với báo cáo lập luận rằng anh đã xếp thứ tư trên thế giớixuất khẩu UK, nó bodes tốt, nếu chính phủ gậy để súng của nó và tiếp tục lái xeđầu tư vào ngành công nghiệp xuất khẩu.

 

Các biện pháp trong báo cáo đặc biệt tiểu bang, ' UK thiết kế sẽ trở nên chìa khóa để chiến lược công nghiệp của chính phủ ' và kêu gọi chính phủ để nhận racác cuộn của trường đại học với thế mạnh trong thiết kế và đóng các liên kết chongành công nghiệp.

 

Các thiết kế & tạo báo cáo tương lai ôm của nó đối với một armoury thống kê,thiết lập thiết kế UK là lớn nhất thiết kế công nghệ ở châu Âu và lớn thứ hai trên toàn thế giới.

 

Giữa năm 2005-2010, nó nói các lĩnh vực thiết kế UK lớn 29 phần trăm với cáckhoản thu nhập tăng £3 .4bn nó nói, và thấy rằng, với mỗi £1 đầu tư vào thiết kế, các doanh nghiệp có thể mong đợi hơn £20 trong doanh thu tăng.

 

Đó cũng là một số bằng chứng giai thoại tốt đẹp trên sức mạnh của giáo dụcthiết kế để truyền cảm hứng từ bốn sinh viên tốt nghiệp đại học liên minh bao gồm thiết kế Giám đốc điều hành Aston Martin Miles Nurnberger, và Trunkingười sáng lập và giám đốc Rob Law.

In trang này



Tin khác