» » Tin tức

Luân Đôn thiết kế Liên hoan 2014 sẽ đặc trưng với trần nhà được nhân đôi và một 'mục tiêu giả Aviary'

06-03-2014
(nội thất tại nghệ an Luân Đôn thiết kế Liên hoan 2014 sẽ đặc trưng với trần nhà được nhân đôi vàmột 'mục tiêu giả Aviary'

 

Luân Đôn thiết kế Liên hoan đã công bố chương trình năm 2014 của mình, bao gồm một 'mục tiêu giả Aviary', tiến trình cài đặt Hiệu Cắt Osgerby đầy tham vọng và sự trở lại của bản cài đặt tiêu đề Trafalgar Square.

 

LDF đã tìm cách thỏa thuận tài trợ mới để làm cho các cài đặt mốc có thể năm nay theo LDF giám đốc Bến Evans.

 

Năm nay tiêu đề cài đặt A Place Called nhà ở Trafalgar Square sẽ thấy JasperMorrison, Patternity, nguyên cạnh và Studioilse thiết kế bốn cài đặt riêng biệttrong hợp tác với Airbnb.

 

Các nhà thiết kế sẽ tạo riêng của họ evocations của một căn phòng mà 'bạnkhông nào muốn để lại,' theo LDF.

 

Người sáng lập Ilse Studio Ilse Crawford nói, 'tất cả chúng ta đang xảy ra để hình dung một kinh nghiệm nhập vai của nhà và thể hiện một ý tưởng đương đại củamột ngôi nhà cho tất cả mọi người.

 

Tại các V & A, Edward Barber và Jay Osgerby đã hợp tác với BMW cho dự ánchính xác & thơ trong chuyển động, mà sẽ biến trần của Raphael Gallery thànhmột bề mặt phản quay.

 

Cảm hứng của hàng không và thiết kế xe hơi phần là có liên quan với thẩm Mỹcủa chuyển động.

 

Hai cấu trúc rất lớn-lõm ở một bên và phẳng khác-sẽ quay chậm trên trục riêngcủa họ trong một phong trào choreographed được thiết kế để bóp méo quanđiểm của các phim hoạt hình Raphael trên màn hình, các hình thức của căn phòng và nhận thức của người xem của không gian.

 

Osgerby nói rằng họ đang làm việc với Arup trên kỹ thuật của các cấu trúc đóđược 'đẩy bằng các động cơ cần cẩu '.

 

Aviary bay không người lái của Superflux đang được hỗ trợ bởi Swarovski và tài trợ công cộng từ nghệ thuật hội đồng Anh.

 

Các V & A của John Madejski Sân vườn sẽ được chuyển vào một cài đặt mục tiêu giả tương tác mà công chúng có thể đáp ứng 'sinh vật bán tự trị'.

 

Khoảng một chục mục tiêu giả lập sẽ được thiết kế và lập trình với các hành vikhác nhau cho phép công chúng để xem cách mục tiêu giả lập tương tác với họ,thực hiện nhiệm vụ và hiển thị các hành vi của họ trong một môi trường an toànvà kín.

 

Công nghệ mới sẽ được đi kèm với 'tài liệu nâng cao' từ Swarovski của phòng thí nghiệm, bao gồm cả ống kính, tinh thể và các loại sợi.

 

Bối cảnh của các mảnh là một kỳ thi của các Hiệp hội với giám sát, và quân đội sử dụng mà còn làm thế nào sử dụng mục tiêu giả trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày. LDF hy vọng các mảnh sẽ cung cấp cho một cái nhìn vào 'thành phố trong tương lai'.

 

Một bay bên trong V & A này buổi sáng để chứng minh gần quay phim và khả năng nhận dạng khuôn mặt.

 

Ở những nơi khác, Alan Kitching đã hợp tác với Monotype để chào mừngcentenary của 'năm người tiên phong của các poster' đã được sinh ra vào năm 1914.

 

Kitching đã tạo ra một sự kính trọng đến mỗi của Tom Eckersley, Abram trò chơi,FHK Henrion, Josef Müller-Brockmann và Paul Rand, tất cả đều Kitching nói ôngđã gặp phải trong sự nghiệp của mình.

 

Áp phích của Kitching, đã được thiết kế theo tinh thần của các nhà thiết kế họ ăn mừng, sẽ trưng bày tại London College of Communication trong suốt lễ hội.

 

Lễ hội năm nay được vị trí xung quanh chủ đề mất chính mình trong thiết kế vàmột danh tính đi kèm với Lễ hội đã được thiết kế bởi ngôi sao năm cánh đối tácDomenic Lippa ai nói, ' đồ họa mê cung là một ẩn dụ thị giác cho những kinh nghiệm rằng khách truy cập có khi ghé thăm các lễ hội và thành phố Luân Đôn.Giải pháp là cố ý vui tươi và đáng nhớ.'

In trang này



Tin khác